Tuấn Việt – Nâng bước em tới trường

Một mùa tựu trường cũng đã đến, mùa của những chủ nhân tương lai của đất nước bước vào năm học mới. Chắc hẳn chứng kiến các con ngày một khôn lớn trưởng thành, cha mẹ nào cũng sẽ mừng vui, tự hào.
𝑁ℎư𝑛𝑔 đâ𝑢 đó 𝑣ớ𝑖 𝑛ℎ𝑖ề𝑢 𝑔𝑖𝑎 đì𝑛ℎ, đ𝑖 𝑐ù𝑛𝑔 𝑛𝑖ề𝑚 𝑣𝑢𝑖 ấ𝑦 𝑙à 𝑏𝑎𝑜 𝑛ỗ𝑖 â𝑢 𝑙𝑜… 𝑙𝑜 𝑐ℎ𝑖 𝑝ℎí 𝑚𝑢𝑎 𝑠á𝑐ℎ 𝑣ở, 𝑙𝑜 𝑚𝑎𝑦 á𝑜 𝑞𝑢ầ𝑛 𝑚ớ𝑖 𝑐ℎ𝑜 𝑐𝑜𝑛 đế𝑛 𝑙ớ𝑝, 𝑙𝑜 𝑛ℎữ𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑜ả𝑛 𝑝ℎí 𝑛ộ𝑝 đầ𝑢 𝑛ă𝑚… 𝑆ố 𝑡𝑖ề𝑛 𝑐ó 𝑡ℎể 𝑘ℎô𝑛𝑔 𝑞𝑢á 𝑙ớ𝑛, 𝑛ℎư𝑛𝑔 𝑣ớ𝑖 𝑛ℎữ𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎 đì𝑛ℎ 𝑘ℎó 𝑘ℎă𝑛, đô𝑛𝑔 𝑐𝑜𝑛, 𝑡ℎì đấ𝑦 𝑐ℎí𝑛ℎ 𝑙à 𝑔á𝑛ℎ 𝑛ặ𝑛𝑔 𝑘ℎô𝑛𝑔 𝑑ễ 𝑑à𝑛𝑔 𝑥𝑜𝑎𝑦 𝑥ở.

✏️ 𝓣𝓾ấ𝓷 𝓥𝓲ệ𝓽 – 𝓝â𝓷𝓰 𝓑ướ𝓬 𝓔𝓶 Đế𝓷 𝓣𝓻ườ𝓷𝓰 với mục đích đồng hành cùng những gia đình nhân viên đang làm việc tại Tuấn Việt có hoàn cảnh khó khăn, con cái đang tuổi đi học. Chương trình là sự hỗ trợ một phần nhỏ cho các em là con nhân viên để bước chân các em đến trường vui tươi hơn, có một mùa tựu trường ấm áp hơn và là sự khích lệ động viện các nhân viên tại các bộ phận đang cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công việc và cả thiên chức nuôi dạy con cái.

🌿 Hy vọng chương trình “Tuấn Việt – Nâng Bước Em Đến Trường” sẽ giúp một phần nhỏ để các em có mùa tựa trường ý nghĩa và đầy đủ hơn.
Cùng chia sẻ những trường hợp con em ace Tuấn Việt cần được hỗ trợ, thông tin đến Phòng Nhân sự/TCN cả nhà nhé ❤️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0 Comments