NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC – CẦU NỐI DOANH NGHIỆP VÀ SINH VIÊN

🍀Diễn ra tại ĐẠI HỌC VINH (ngày 17/6 -18/6) với sự tham gia của hơn 40 Tập đoàn, Doanh nghiệp và ĐẠI HỌC DUY TÂN – ĐÀ NẴNG (ngày 18/6) với sự tham gia của hơn 70 Tập đoàn, Doanh nghiệp.
✅Ngày hội việc làm – Chiếc cầu nối liên kết giữa sinh viên cùng Doanh nghiệp vẫn là chương trình mà Tuấn Việt quan tâm và luôn luôn chú trọng việc kết nối cùng nhiều Trường đại học trên dải đất miền Trung.
✅Nhận được lời mời tham dự 👉NGÀY HỘI VIỆC LÀM👈 của Trường 👉ĐẠI HỌC VINH VÀ ĐẠI HỌC DUY TÂN.👈 Tuấn Việt rất hân hạnh khi có cơ hội tiếp xúc với các bạn sinh viên năm cuối/ cựu sinh viên.
🎯Mục tiêu nối liền nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp với nhu cầu việc làm của sinh viên, đồng thời giúp sinh viên đang theo học tại trường/ sắp ra trường/ các cựu sinh viên đã ra trường có được định hướng công việc và tiếp cận các cơ hội việc làm, chủ động trong tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 của mình.
✅Là ngày hội tuyển dụng với rất nhiều Doanh nghiệp hàng đầu cùng tham gia, ngoài mục tiêu mang đến cho sinh viên những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tuấn Việt trên 12 tỉnh thành từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa, thì đây cũng dịp để Tuấn Việt nhìn nhận, học hỏi, hoàn thiện mình nhiều hơn để mang đến cho nhân viên môi trường làm việc tốt nhất trong tương lai.
Tin liên quan

CHO THUÊ KHO HÀNG 300M2 500M2 650M2 VÀ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt tại Quảng Bình 👇👇👇  CHO THUÊ KHO 300M2 – 500M2 – 650M2  CHO THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC Địa chỉ: KCN Bắc Đồng Hới – Thuận Đức – Đồng Hới – Quảng Bình 🎯 Kho hàng rộng rãi, thoáng đãng, gần đường tránh Thành phố 🎯 Xe tải, container […]

KHÓA HUẤN LUYỆN KR/KW COLLEGE NGÀY 6-10-2024

Với mong muốn phát triển kỹ năng nghề nghiệp đội ngũ nhân viên bán hàng KR/KW, phát huy tối đa tinh thần tự tin quyết liệt để chiến thắng thị trường, đạt vượt các mục tiêu kinh doanh đề ra. 🌟Phòng kinh doanh và Phòng nhân sự đã tổ chức khóa huấn luyện dành cho […]

𝐃𝐀̂́𝐔 𝐀̂́𝐍 𝐃𝐒𝐌 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐆𝐄 𝟐 – 𝟏𝟔, 𝟏𝟕/𝟎𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒

𝐃𝐀̂́𝐔 𝐀̂́𝐍 𝐃𝐒𝐌 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐆𝐄 𝟐 – 𝟏𝟔, 𝟏𝟕/𝟎𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒 Tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, 𝐊𝐡𝐨́𝐚 𝐡𝐮𝐚̂́𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐃𝐒𝐌 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐆𝐄 𝟐 đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Khóa huấn luyện được xây dựng với nội dung phong phú, hấp dẫn đến từ các phòng ban, phương pháp giảng […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *